10 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG TRÊN FOODHUB!

1. FoodHub bán những gì?
FoodHub cung cấp cả Thực phẩm tươi sống và Thực phẩm sơ chế sẵn "Mở ra là nấu".
Với các thực phẩm "mở ra là nấu", FoodHub đã chuẩn bị sẵn hàng trăm món ăn khác nhau theo mùa đã được chuẩn bị sẵn. Quý khách hàng về nhà không cần phải rửa hay sơ chế gì thêm, chỉ việc cho vào nồi và nấu theo hướng dẫn. Chỉ 5 phút có ngay bữa cơm ngon. Thực phẩm sơ chế được sử dụng từ nguyên liệu hoàn toàn tươi mới trong ngày, cùng bộ gia vị sốt ướp, cốt canh xương hầm,... được làm mới mỗi ngày bởi đầu bếp từ khách sạn 5 sao.
Bên cạnh đó Foodhub cung cấp các loại thực phẩm tươi sống để phục vụ nhu cầu của quý khách như sau:
- Các loại thực phẩm tươi sống như thịt lợn tươi, thịt bò tươi, hải sản, trứng, rau, củ, quả…
- Các loại thực phẩm đông lạnh như cá biển, mực lá, tôm sú, bề bề... hoặc thực phẩm được đóng gói sẵn (cafe, nước giải khát, trà, miến, gạo, bánh đa nem, kẹo, bánh mì, bột…)
- Còn nhiều sản phẩm khác bạn có thể trao đổi trực tiếp với FoodHub để nhân viên giúp bạn mua đồ cho gia đình như: kem đánh răng, nước rửa bát, màng bọc thực phẩm, bánh xà phòng…
2. FoodHub có cung cấp thực phẩm tươi sống trên toàn quốc đúng không?
FoodHub hiện đang phục vụ giao hàng thực phẩm tươi sống tại khu vực Hà Nội và sẽ tiếp tục triển khai ở các khu vực khác trong thời gian sắp tới.
3. Thời gian giao hàng của FoodHub đối với thực phẩm tươi sống là bao lâu?
Đơn hàng đặt trong khoảng từ 8h đến 18h: được giao trong cùng ngày và không quá 2h kể từ lúc đơn hàng được xác nhận thành công. Đơn hàng đặt sau 18h: được giao ngày hôm sau. Quý khách có thể hẹn nhận hàng theo giờ thuận tiện như: giao vào giờ hành chính; giao vào giờ nghỉ trưa …
4. Tôi có thể thêm/bớt sản phẩm sau khi đã đặt hàng thành công không?
Quý khách có thể chủ động trao đổi để điều chỉnh giảm bớt hoặc tăng thêm sản phẩm theo mong muốn khi nhân viên FoodHub liên hệ xác nhận đơn hàng. (Trước khi hóa đơn thanh toán được gửi tới quý khách).
5. FoodHub có thể giúp tôi sơ chế?
FoodHub cung cấp dịch vụ Thực phẩm Sơ chế sẵn "Mở ra là nấu". Do vậy, quý khách hoàn toàn có thể đặt mua các món ăn được sơ chế, tẩm ướp theo yêu cầu từ nguyên liệu tươi mới trong ngày mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
6. Tôi có được nhân viên hỗ trợ 1:1 không?
Nhân viên FoodHub sẵn sàng gửi hình ảnh hàng hóa ngay thời điểm bạn kết nối với FoodHub thông qua app, fanpage hoặc zalo, đảm bảo rằng trải nghiệm đi chợ online của bạn được diễn ra thông suốt: bạn có thể chọn khay thịt này, phần trái cây này hoặc túi rau tươi ngon theo ý.
7. Chính sách thanh toán
Hiện nay FoodHub có 2 hình thức thanh toán là:
-
Thanh toán khi nhận hàng (COD).
-
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Chủ TK: CONG TY CO PHAN FOODHUB VIETNAM - STK: 19132664983022, Ngân hàng Techcombank. Nội dung: SĐT đặt hàng
8. Tôi có được kiểm tra sản phẩm ngay lúc nhận hàng không?
Quý khách có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng. Foodhub cam kết bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền khi sản phẩm không đạt yêu cầu. Điều kiện bảo hành:
-
Yêu cầu bảo hành trong ngày.
-
Yêu cầu qua tổng đài 0888.30.15.18,
-
Fanpage foodhubshop
-
Hoặc qua website/app foodhub.vn.
9. Tôi muốn hủy đơn hàng đã đặt thì làm sao?
Quý khách có thể yêu cầu hủy đơn hàng khi nhân viên liên hệ xác nhận đơn hàng hoặc hủy đơn thông qua app FoodHub, hàng thực phẩm tươi sống sẽ dễ hư hỏng nếu vận chuyển nhiều lần, kính mong quý khách cân nhắc trước khi đặt hàng!
10. Tôi có thể đổi địa chỉ giao hàng FoodHub không?
Trước khi đơn hàng được gửi đi, quý khách có thể thay đổi được địa chỉ và có thể trao đổi trực tiếp khi nhân viên FoodHub liên hệ xác nhận đơn hàng.
11. Khi cần tôi liên hệ FoodHub như thế nào?
- Gọi hotline/zalo: 0888301518 từ 08h sáng đến 18h chiều hàng ngày.
- Chat/gọi trên website/ứng dụng FoodHub.vn
- Email: cskh@foodhub.vn
- Trực tiếp tại các trạm dịch vụ của FoodHub