GỢI Ý MẸO MUA THỰC THẨM TRÊN APP FOODHUB

Các mẹo nhỏ để mình đi chợ trên app FoodHub nhanh, hiệu quả và tiết kiệm hơn

FoodHub là giải pháp cung cấp thực phẩm tươi sống online thông qua ứng dụng, định hướng tập trung phát triển dòng sản phẩm hữu cơ, bản địa, canh tác thuận tự nhiên

- An tâm mua hàng với 100% thực phẩm rõ nguồn gốc. Bao gồm hàng hữu cơ, bản địa, canh tác thuận tư nhiên và hàng an toàn, đạt tiêu chuẩn Vietgap.

-  Không tốn thời gian đi chợ, đặt hàng 3 phút trên app, giao hàng nhanh tối đa 2h 

-  Rút ngắn thời gian nấu cơm với thực phẩm được sơ chế cắt thái, gọt, nhặt, xay theo yêu cầu

- Hỗ trợ phí ship với mọi đơn hàng. Freeship với đơn hàng >500.000đ ( bán kính 5km)

- Cập nhật thông tin về sản phẩm thực tế và phản hồi đơn hàng nhanh nhờ tương tác thật với nhân viên tại cửa hàng.

Mách chị em vài mẹo nhỏ đơn giản mà lại rất hữu ích khi đặt hàng trên APP FoodHub đảm bảo NGON, NHANH lại còn TIẾT KIỆM

1. Chọn thực phẩm tươi ngon nhất và không lo hết đồ

Đặc thù của FoodHub là hàng về mới liên tục theo ngày. Buổi sáng hàng về sớm và buổi chiều một số thực phẩm có thể sẽ hết. Vì vậy, chị em nên đặt hàng vào buổi tối hôm trước hoặc buổi sáng trước 10h, các bạn nhân viên sẽ lựa đồ, giữ hàng và ship theo thời gian yêu cầu của mình nhé.

Do đặc thù của 1 số dòng sản phẩm, đặc biệt như rau hữu cơ Đại Ngàn, luôn cắt hái vào buổi sáng sớm sau đó mới vận chuyển xuông siêu thị, nên các đơn hàng có rau Đại Ngàn sẽ được vận chuyển sau 10h, thường sớm nhất 10h30 mình sẽ có hàng nhé.

2. Rút ngắn thời gian nấu cơm

Để giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian, ngoài việc giao hảng tận nhà, FoodHub nhận sơ chế thực phẩm (không bao gồm tẩm ướp, trừ 1 số món như lẩu hoặc sét đóng sẵn của siêu thị). Mình có thể yêu cầu cắt, thái thịt, lọc xương gà, cá và gọt bầu bí, nhặt rau theo yêu cầu.

Khi đặt đơn hàng, anh chị viết các mong muốn sơ chế của mình ở mục GHI CHÚ để nhân viên tiếp nhận đơn và sơ chế sản phẩm trước khi giao hàng.

3. Giao hàng nhanh, đúng giờ

Hà Nội thì tắc đường. Thực phẩm cũng phải chọn lựa và cắt thái, sơ chế. Nên mình nhớ #tip1 và #tip 2 nhé. Đặt hàng sớm, yêu cầu sơ chế và note GHI CHÚ thời gian muốn nhận hàng, để các bạn nhân viên chủ động chọn hàng và tính toán giờ ship giúp mình tránh tắc đường nhé.

Các đơn hàng sau khi đặt hàng sẽ được giao trong 2h (bao gồm cả thời gian sơ chế). Nên nếu mình có nhu cầu đặc biệt, hãy nhắn tin hoặc gọi hotline cho nhân viên để được hỗ trợ tốt nhất nhé

4. Tiết kiệm phí ship

FoodHub Freeship với đơn hàng trên 500k (bán kính 5km từ store tại Nguyễn Tuân) và Freeship với moi đơn hàng trên 800k áp dụng với quận nội thành. Chị em mình có thể đi chợ 1 tuần 1 lần hoặc tuần 2- 3 lần để giá trị đơn hàng đủ freeship nhé.

Ngoài ra FoodHub đều hỗ trợ phí ship với toàn bộ các đơn hàng, tất nhiên là giá trị cao hơn thì tiền ship sẽ rẻ hơn ạ.

Ngoài ra, để đảm bảo thực phẩm tươi ngon, nên các đơn hàng của FoodHub đều là giao nhanh siêu tốc. Mình có thể chủ động đặt sớm và tránh giờ tắc đường để phí ship không bị đội lên cao.

5. Tích lũy điểm đổi quà tại Voucher giảm giá và săn Voucher khuyến mại ở My Voucher

Hiện tại chị em có thể đi chợ với FoodHub thông qua app, zalo, fanpage hoặc hotline, nhưng chính sách tích điểm đổi quà chỉ dành riêng cho khách hàng đặt hàng qua app.

Các đơn hàng trên app đang được tích lũy tương đương 1000 đồng = 1 điểm, quy đổi:1500đ = voucher 50k, 600đ = voucher 20k, 400đ = voucher 10k.

Hơn nữa, với việc cài app thành công, đăng nhập và giới thiệu bạn bè đăng nhập, mỗi bước đều có quà tặng là voucher mua hàng tiền mặt. Các voucher giảm giá khác cũng sẽ được gửi trong mục MY VOUCHER và VOUCHER GIẢM GIÁ để chị em có thể sử dụng ngay khi thanh toán.

6. Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm

Sử dụng tính năng SEARCH để tìm kiếm sản phẩm mong muốn. Nếu lần đầu sử dụng, mình nên sử dụng các từ khóa chung như Bò, gà, thịt lợn. Nếu đã nhớ tên sản phẩm, mình có thể trực tiếp gõ đầy đủ tên sản phẩm muốn mua.

FoodHub chọn hiển thị sản phẩm theo nguyên tắc cập nhật sản phẩm còn hàng, ẩn toàn bộ sản phẩm hết hàng. Chính vì thế, anh chị có thể dùng SEARCH để tìm sản phẩm muốn mua. Hoặc dùng LIVE CHAT liên hệ với nhân viên trực tiếp tại cửa hàng để xác nhận còn hàng.

7. Dễ dàng điều chỉnh đơn hàng

FoodHub tuy bán hàng trên app nhưng mong muốn khách có được trải nghiêm MUA HÀNG TRÊN APP NHƯ TRỰC TIẾP ĐI CHỢ, chính vì thế FoodHub có nhân viên trực tiếp tại siêu thị tương tác với khách qua LIVE CHAT.

1 số lợi ích cụ thể của LIVE CHAT:

  • Liên hệ nhân viên xác nhận tình trạng thực tế của sản phẩm: mùi vị, độ chín, độ béo, kích cỡ, còn hàng, hết hàng ngay lập tức tránh việc hết hàng làm ảnh hưởng đến kế hoạch đi chợ của anh chị
  • Trao đổi yêu cầu sơ chế chi tiết với nhân viên bán hàng
  • Tùy chỉnh đơn hàng đã đặt. do có nhân viên trực tiếp tại cửa hàng, nên anh chị có thể thêm sản phẩm hoăc yêu cầu sơ chế thêm với nhân viên để sản phẩm đi cùng trong 1 đơn, Tuy nhiên mình vẫn nên chủ động rõ kế hoạch thực phẩm và nếu cần thay đổi, báo sớm cho nhân viên ít nhất 1h.

Hy vọng những gợi ý nhỏ này sẽ giúp quý khách dễ dàng mua sắm hơn trên ứng dụng FoodHub.vn ❤

Chia sẻ:
Chat